Review Game Conqueror’s Blade


Conqueror’s Blade ผู้เล่นจะได้บัญชาการกองทัพของคุณที่เข้าต่อสู้กับศัตรู โดยเราสามารถวางกลยุทธ์ต่างๆได้มากมาย ทั้งการจัดวางกองทัพ การบุก หรือแม้กระทั่งการวางแผนรบเป็นระลอกก็ทำได้เช่นกัน แต่ถึงแม้ระบบนี้จะคล้ายกับเกมชื่อดังอย่าง Shogun แต่ Conqueror’s Blade ก็ยังมีความแตกต่างที่มากกว่านั้น นอกจากที่ผู้เล่นจะได้ต่อสู้กับเหล่าศัตรูด้วยการจัดทัพ เรายังสามารถออกไปบู๊กับศัตรูได้แบบตัวต่อตัวอีกด้วย ถึงแม้เกมจะไม่ได้ให้ตัวละครของเรามีสกิลพิเศษอะไรมากนัก แต่ก็ทำให้ Conqueror’s Blade เป็นที่น่าประทับใจไม่น้อย เพราะด้วยความที่เป็นเกมอิงโลกความเป็นจริง ในยุคสงครามยุคกลาง การที่ตัวละครของเราใช้ทักษะทั่วไปแบบมนุษย์นั้นถือเป็นเรื่องปกติและดูมีความสมจริงมากกว่าการต่อคอมโบมากมายแบบแฟนตาซี ผู้เล่นเกม Conqueror’s Blade จึงจะได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกม Conqueror’s Blade อย่างเต็มรูปแบบ



สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

Conqueror's Blade เป็นเกมที่จะต้องเล่นผ่านเซิร์ฟเวอร์แบบ MMO เท่านั้น ส่งผลให้เราจะได้เจอผู้เล่นอื่นๆ ด้วย

เกมจะไม่ได้มีแค่การให้ PvP กับผู้เล่นอื่นๆ แต่ยังมีให้เราออกผจญภัยแบบ Open World, ฝึกฝนความแข็งแกร่ง, ตามหาไอเทม และอื่นๆ อีกเพียบ

ส่วนคอนเทนต์ PvP จะเน้นไปที่การทำสงครามแม่ทัพ 15vs15 ซึ่งใน 1 แมตช์จะมีให้เราเห็น "ทหารมากกว่า 1 พันชีวิต" ทำสงครามให้ดูกันมันส์ๆ

เกมจะมีอาวุธให้เลือกใช้มากถึง 10 แบบ และเราตอน PvP ก็ยังมีกองทัพลูกน้องให้สั่งการได้ รวมทั้งยังมีชนิดต่างกันไปให้เลือกใช้อีกต่างหาก (ยกตัวอย่างกองทัพดาบโล่, กองทัพธนูม กองทัพหอก)

ตอนเล่นแบบ PvP นั้นจะให้อารมณ์เหมือนเล่นเกมสามก๊ก Dynasty Warriors มากๆ แต่อย่าลืมว่านี่คือสงคราม 15vs15 ทำให้เราต้องพยายามจัดการ "แม่ทัพศัตรู"

เพื่อให้การ PvP นั้นสนุกขึ้นเรื่อยๆ ตัวเกมจึงให้เรานั้นจะได้มานั่งปลดล็อกกองทัพลูกน้องเทพๆ และอัปเกรดพวกเขาให้แข็งแกร่งขึ้นไป ซึ่งจุดนี้ก็ไปผูกกับความสนุกด้าน Open World ด้วยนั่นเอง

มีให้สร้างตัวละคร, ธีมทหารยุคกลางจากทั้งฝั่งยุโรป และเอเชีย รวมทั้งมีระบบ "สงครามฝ่าย" ที่สนุกมาก

เกมได้คะแนนรีวิว "แง่บวก" ช่วงหลังๆ ถึง 71% และยังมีอัปเดตใหม่เรื่อยๆ




ประเภท: เกมออนไลน์แบบผู้เล่นจำนวนมาก, วิดีโอเกมเล่นตามบทบาท, เกมกลยุทธ์, เกมต่อสู้, เกมยิง, เกมผจญภัย, เกมจำลองสถานการณ์
โหมด: วิดีโอเกมหลายผู้เล่น
แพลตฟอร์ม: GeForce Now, ไมโครซอฟท์ วินโดวส์

ติดตามรีวิวเกมได้ที่ : เกม Battle Royale

ติดตาม Page Facebook ได้ที่ : Funnygamings


ความคิดเห็น