Review Game NBA 2K23

NBA 2K23 ได้เปลี่ยนวิธีการทำงานของช็อตช็อตในปีนี้ ใน 2K22 มันง่ายมากที่จะยิง เพราะรู้สึกเหมือนทุกอย่างเข้าที่เข้าทาง ไม่ว่าคุณจะมีเหรียญตราหรือไม่ก็ตาม เพื่อแก้ไขปัญหานี้ 2K ได้ตัดสินใจที่จะเนิร์ฟการยิงอย่างมากในปีนี้ เนื่องจากช็อตของคุณจะไม่เข้าไปอีกหากคุณไม่ได้ยิงช็อตที่ยอดเยี่ยม (กรีน) ฉันไม่ได้ต่อต้านการเปลี่ยนแปลงนี้ทั้งหมด แต่ฉันต้องการให้เปอร์เซ็นต์ของการยิงปกติสูงขึ้นเล็กน้อย สิ่งนี้ทำให้เกิดช่องว่างทักษะที่สำคัญในเกมเนื่องจากผู้เล่นบางคนยังคงพยายามทำความคุ้นเคยกับการเปลี่ยนแปลงนี้ โดยส่วนตัวแล้ว ฉันยังคงพยายามจะปรับตัว แต่ยังไม่ถึงจุดที่ฉันพบว่าเกมไม่สามารถเล่นได้ ครั้งเดียวที่มันกลายเป็นความเจ็บปวดคือเมื่อคุณเล่นออนไลน์ แต่เราสามารถเข้าไปได้ในภายหลัง



GAMEMODE-WISE ทุกอย่างโดยพื้นฐานแล้วเหมือนกัน หากคุณเป็นคนที่ต้องการจ่ายเงิน 70 ดอลลาร์เพื่อเล่นเกมรับของกับเพื่อน ๆ และต้องการเพียงแค่รู้สึกผ่อนคลาย คุณก็จะมีทุกสิ่งที่คุณต้องการ โหมด PLAYNOW ไม่ได้ถูกแตะต้องแม้แต่น้อยและไม่มี MYTEAM คล้ายกับMADDEN 'S ULTIMATE TEAM เป็นโหมดเกมที่หิวเงินซึ่งขอให้คุณเปิดกระเป๋าเงินของคุณเพื่อให้คุณมีผู้เล่นที่ดี โหมด GM น่าเบื่อสำหรับฉันเพราะฉันชอบเล่นบาสเก็ตบอลมากกว่าวิ่งเป็นทีม


แพลตฟอร์ม : XBOX SERIES X AND SERIES S, เพลย์สเตชัน 4 ประเภท : SIMULATION GAME, SPORTS
ติดตามรีวิวเกมได้ที่ : เกม PLAYSTATION
ติดตาม Page Facebook ได้ที่ : Funnygamings

แพลตฟอร์ม : XBOX SERIES X AND SERIES S, เพลย์สเตชัน 4























ความคิดเห็น