Review Game LINE LET’S GET RICH เศรษฐี


LINE LET’S GET RICH เศรษฐี

เกมส์เศรษฐี หรือจะเรียกชื่อหนึ่งว่า LINE LET’S GET RICH เป็นเกมมือถือ ที่ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรี ได้รับการตอบรับล้นหลาม จากคนที่ใช้ LINE ทั่วประเทศ ยอดการเล่นและการดาวน์โหลด พุ่งทะยานทะลุเป้าทะยาน ในช่วงเวลาพริบตาเดียว ด้วยการพัฒนาจากผู้ชำนาญ และหนึ่งในองค์กรใหญ่ที่สนับสนุน ของประเทศเกาหลีใต้ ความสนุกสนานที่จะได้รับ ความน่ารักของตัวละคร รวมไปถึงเสียงเอฟเฟค ที่ถูกออกแบบมาอย่างสมบูรณ์ เหมือนกับว่าผู้เล่นคนนั้น ได้ตกไปอยู่ในดินแดน ของมหาเศรษฐีอย่างแท้จริง 


มาดูในส่วนเนื้อหารายละเอียด ของเกมเศรษฐีทาง LINE ยอดนิยมเกมนี้กันบ้าง จะว่าไป เกมนี้ น่าจะมีความคล้ายคลึง สำหรับใครหลายคน ที่เคยเล่นเกมเศรษฐีของไทย แบบสมัยก่อน ก็จะมีกระดานที่มีแผนที่ มีบ้านมีชื่อจังหวัด มีลูกสาวรวมไปถึงโฉนดที่ดิน แล้วก็มีข้อกำหนดเงื่อนไขต่างๆ ในการเดินครบรอบแต่ละรอบ ที่สำคัญมีการแจกเงินให้กับคนเล่นทุกคน ซึ่งกติกาเดิมก็คือ ใครอยู่เป็นคนสุดท้ายก็คือผู้ชนะ แต่ว่าสถานการณ์สามารถเปลี่ยนแปลงได้อยู่ตลอด ในกรณีที่คุณโชคร้าย ถ้าการเปิดการ์ดไปเจอ  คำว่าล้มละลาย ไม่ว่าคุณจะมีเงินหรือมีบ้านเยอะแค่ไหน ก็ถือว่าคุณจะแพ้ทันที ในส่วนเกมเศรษฐีที่เราเล่นกันบนมือถือนั้น กาลเวลาเปลี่ยนเทคโนโลยีก็เปลี่ยน ในส่วนนี้โดยเฉพาะลูกเต๋า ซึ่งลูกเต๋าแต่ละลูกในเกม จะมีความสามารถไม่เหมือนกัน ที่สำคัญผู้เล่นทุกคน จะต้องอัพเกรดลูกเต๋าให้มีความสามารถเพิ่มขึ้น เพราะการแข่งขันในบางครั้ง สามารถตัดสินผลแพ้ชนะได้ จากลูกเต๋าที่คุณมีอยู่ในมือ 


สนุกกับ เกมส์เศรษฐี เกมส์สนุกสุดมันสำหรับใครที่เล่นไลน์ก็สามารถชวนเพื่อนๆ มาลุ้นเล่นเกมส์ได้ง่ายๆ แข่งขัน ลุ้นรวย ลุ้นดวงกับเกมส์มันส์ๆ จาก LINE ที่การันตีความสนุกเล่นกันทั่วบ้านทั่วเมืองกันเลยทีเดียวรีบๆ โหลดกัน [ แอดเองก็ยังเล่นอยู่ ]


ติดตามรีวิวเกมได้ที่ : เกม มือถือ
ติดตาม Page Facebook ได้ที่ : Funnygamings

Review Game LINE LET’S GET RICH เศรษฐี



















ความคิดเห็น