รีวิว เกม GWENT เกมการ์ด The Witcher

GWENT เกมการ์ด The Witcher เข้าร่วมในเกมไพ่สุดโปรดของจักรวาล THE WITCHER — พร้อมให้เล่นฟรี การผสมผสานประเภท CCG และ TCG ทำให้ GWENT เห็นว่าคุณปะทะกันในการดวล PVP ออนไลน์ที่ดำเนินไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งรวมเอาการบลัฟ การตัดสินใจแบบทันทีทันใด และการสร้างเด็คอย่างระมัดระวัง รวบรวมและสั่งการ GERALT, YENNEFER และฮีโร่ผู้โด่งดังจากโลกแห่ง WITCHER ขยายคลังแสงสะสมของคุณด้วยคาถาและความสามารถพิเศษที่พลิกกระแสของการต่อสู้ได้อย่างมาก ใช้การหลอกลวงและกลอุบายอันชาญฉลาดในกลยุทธ์ของคุณเพื่อเอาชนะการต่อสู้ในโหมดคลาสสิก ตามฤดูกาล และโหมดอารีน่า เล่น GWENT: เกมการ์ด THE WITCHER ได้ฟรีทันที


เล่นฟรีที่คุ้มค่ากับเวลาของคุณ — ระบบความก้าวหน้าที่ยุติธรรมและสนุกสนานเปลี่ยนความพยายามในการสร้างคอลเลกชันการ์ดที่แข่งขันกันให้เป็นความสุขที่แท้จริง — เพียงแค่รวบรวมการ์ดใหม่เพื่อสร้างเด็คในขณะที่คุณเล่น GWENT; ไม่มีข้อผูกมัดใดๆ


ตื่นตาตื่นใจทั่วทั้งกระดาน — ศิลปะที่วาดด้วยมือที่สวยงามและเอฟเฟ็กต์ภาพที่น่าดึงดูดทำให้การ์ดทุกใบ การต่อสู้และสนามรบมีชีวิตชีวา ทำให้ GWENT สนุกกับการเล่นและทุกการดวลเป็นความสุขในการรับชม


ทักษะเอาชนะโชค — บดขยี้ศัตรูด้วยพละกำลังอันดุร้ายหรือชิงไหวชิงพริบด้วยเล่ห์เหลี่ยมอันชาญฉลาด — ไม่ว่าเด็คของคุณจะเป็นแบบไหน การเล่นเกมแบบวนรอบที่ไม่เหมือนใครของ GWENT เปิดโลกแห่งความเป็นไปได้เชิงกลยุทธ์ให้เล่นด้วยเมื่อต่อสู้เพื่อชัยชนะ




ติดตามรีวิวเกมได้ที่ : เกม MMORPG
ติดตาม Page Facebook ได้ที่ : Funnygamings

ความคิดเห็น