Review Game WURM ONLINE






WURM ONLINE เป็นเกม MMORPG แซนด์บ็อกซ์ที่เล่นฟรีพร้อมการสมัครสมาชิกระดับพรีเมียม การสมัครสมาชิกแบบพรีเมียมช่วยให้คุณเข้าถึงสิ่งต่างๆ เช่น:
ทำให้ทักษะเพิ่มขึ้นเกิน 20 หมายถึงความสามารถในการขี่สิ่งมีชีวิตต่างๆ เช่น ม้า ยานพาหนะ และสร้างอาคารขนาดใหญ่ขึ้น


เพิ่มโอกาสไอเทมหายาก
WURM นำเสนอเซิร์ฟเวอร์ PVE และ PVP โดยเฉพาะ ซึ่งช่วยให้คุณเลือกวิธีการเล่นได้ ผจญภัยในดินแดน PVP อันป่าเถื่อนที่ผู้เล่นทุกคนล้วนเป็นศัตรูรออยู่ หรือเข้าร่วมกลุ่ม FREEDOM และสร้างชื่อเสียงบนดินแดนแห่งนี้
สำรวจโลกแห่งวูร์ม
สำรวจดินแดนอันกว้างใหญ่และป่าเถื่อนของ WURM ด้วยการเดินเท้า เกวียน ม้า และเรือ สร้างทุกอย่างตั้งแต่เกวียนม้าธรรมดาไปจนถึงคาราเวลอันยิ่งใหญ่เพื่อท่องทะเล สร้างถนนข้ามแผ่นดินเพื่อเชื่อมโลกเข้าด้วยกัน


รวบรวมทรัพยากร
เก็บเกี่ยววัตถุดิบตั้งแต่แร่โลหะไปจนถึงไม้ พืชผล และดินเหนียว ปรับแต่งพวกมันเพื่อเปลี่ยนเป็นวัสดุที่มีประโยชน์และสร้างไอเท็มตั้งแต่เครื่องมือและอาวุธไปจนถึงชุดเกราะและเฟอร์นิเจอร์ การเลือกวัสดุมีความสำคัญกับโบนัสที่แตกต่างกันสำหรับแต่ละประเภท
สร้างทุกสิ่งที่คุณต้องการ
ประดิษฐ์และแลกเปลี่ยนเครื่องมือ อาวุธ ชุดเกราะ และทรัพยากร โดยใช้ทักษะต่างๆ เช่น ช่างตีเหล็ก ช่างไม้ ช่างตัดเสื้อ และอื่นๆ ด้วยทักษะกว่า 130 ทักษะในระบบที่ไม่จำกัด คุณสามารถเป็นผู้เชี่ยวชาญในการค้าใดๆ และทั้งหมดได้


สร้างโลก
โลกของ WURM ไม่มีเหตุการณ์ใดๆ การเปลี่ยนแปลงใดๆ ที่คุณทำจะส่งผลต่อผู้อื่นและแสดงให้พวกเขาเห็นแบบเรียลไทม์ โลกของ WURM เริ่มต้นขึ้นโดยไม่มีใครแตะต้องโดยมนุษย์ ไม่มีอะไรนอกจากดินแดนรกร้างว่างเปล่า เป็นหน้าที่ของคุณที่จะต้องควบคุมดินแดนแห่งนี้ และสร้างแผ่นดินรอบ ๆ ตัวคุณด้วยการขุด ขุด และถางป่า พบการตั้งถิ่นฐานของคุณเองได้ทุกที่ที่คุณต้องการด้วยอาคารและที่อยู่อาศัยของผู้เล่นที่ปรับแต่งได้อย่างเต็มที่
ต่อสู้เพื่ออำนาจเหนือกว่า


ประเภท : เกมออนไลน์ผู้เล่นจำนวนมากแบบเล่นตามบทบาท, เล่นฟรี, เกมส์อิสระ, MASSIVELY MULTIPLAYER, ADVENTURE แพลตฟอร์ม : ไมโครซอฟท์ วินโดวส์, ลินุกซ์, แมคโอเอส
ติดตามรีวิวเกมได้ที่ : เกม ADVENTURE
ติดตาม Page Facebook ได้ที่ : Funnygamings






















ความคิดเห็น