Review Game WOLF TEAM

WOLF TEAM การเล่นเกม
เช่นเดียวกับเกมยิงปืนแบบยุทธวิธีอื่นๆ การยิงหัวนัดเดียวหรือกระสุนสั้นๆ ที่ดีก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้ทุกคนผิดหวัง อย่างน้อยใครก็ตามที่อยู่ในร่างมนุษย์ ผู้เล่นใน WOLF TEAM สามารถแปลงร่างเป็นหมาป่าที่เน้นระยะประชิดที่ทรงพลังพร้อมความคล่องตัวที่เพิ่มขึ้นโดยกดปุ่ม "3" ได้ทุกเมื่อ ในโหมดที่หมาป่าถูกปิดใช้งาน 


ปุ่มนี้จะดึงมีดของคุณออกมา เมื่อแปลงร่าง ผู้เล่นจะได้รับ HP ชั่วคราวจำนวนมาก ซึ่งจะค่อยๆ ลดลงเมื่อผู้เล่นยังคงอยู่ในร่างนี้ มันสมเหตุสมผลแล้วที่จะแปลงร่างเมื่อศัตรูเข้ามาใกล้ เพราะหมาป่ามีการโจมตีระยะประชิดเท่านั้น ปกติแล้วฉันจะแปลงร่างเมื่อต้องบรรจุกระสุนในที่แคบหรือมีหมาป่าศัตรูเข้ามาใกล้


WOLF TEAM เป็นเกมที่สนุก รูปแบบหลักคือคุณสามารถ แปลงร่างเป็นมนุษย์หมาป่า ในระหว่างการต่อสู้ สังหารทีมศัตรูด้วยปืน ระเบิดมือ หรืออุ้งเท้าเปล่าของคุณในโหมดหมาป่า คอเกมส์แนว FPS ไม่ควรพลาดจริงๆ 
แพลตฟอร์ม: ไมโครซอฟท์ วินโดวส์

WOLF TEAM เป็นเกมที่สนุก รูปแบบหลักคือคุณสามารถ แปลงร่างเป็นมนุษย์หมาป่า ในระหว่างการต่อสู้ สังหารทีมศัตรูด้วยปืน ระเบิดมือ หรืออุ้งเท้าเปล่าของคุณในโหมดหมาป่า คอเกมส์แนว FPS ไม่ควรพลาดจริงๆ แพลตฟอร์ม: ไมโครซอฟท์ วินโดวส์
ติดตามรีวิวเกมได้ที่ : เกม MMORPG
ติดตาม Page Facebook ได้ที่ : Funnygamings


ความคิดเห็น