Review Game Wasteland 3



Wasteland 3 ในโลกที่ผู้เผยแพร่รายใหญ่ต่างไล่ตามไมโครทรานส์แอคชั่น เกมประเภทบริการ และกลไกการเล่นเกมที่ทันสมัยและเป็นมิตรกับสตรีมเมอร์ ประเพณีที่สืบทอดมายาวนานบางอย่างค่อยๆ จางหายไป ในช่วงเวลาหนึ่ง รู้สึกเหมือนว่าเกมจำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ จะให้อิสระในการเลือกแก่ผู้เล่นอย่างแท้จริง โดยที่การตัดสินใจของพวกเขาจะเปลี่ยนเส้นทางและรูปแบบการเล่นของพวกเขาไปอย่างมากตลอดทั้งเกม แน่นอนว่ามีหลายเกมที่อ้างว่าทำเช่นนี้ แต่มีเพียงไม่กี่เกมที่ทำได้จริง


Wasteland 3 ไม่เพียงแค่นำเสนอหลักการลึกลับเหล่านี้เท่านั้น แต่ยังส่งเสียงร้องจากยอดเขาราวกับเสียงต่อสู้ สาดใส่สีทาสงครามและอวัยวะภายในของอุตสาหกรรมเกม


Wasteland 3 ให้ความรู้สึกราวกับว่ากำลังถ่มน้ำลายใส่สิ่งที่วิดีโอเกมควรจะเป็นในปี 2020 มันคืองานรื่นเริงของความรุนแรงที่ไม่มีการกรอง อารมณ์ขันที่บิดเบี้ยวอย่างไม่หยุดยั้งและเอร็ดอร่อย และระบบประสาทแผ่กิ่งก้านสาขาที่สร้างขึ้นจากสาขาการเล่าเรื่องที่ผู้เล่นส่วนใหญ่อาจเลือกได้ ไม่เคยแม้แต่จะเห็น มันเสียดสีส่วนลึกของมนุษยชาติอย่างเสียดสี ในขณะที่ให้อิสระแก่คุณในการโอบรับวันโลกาวินาศหรือนำความหวังมาสู่โลกที่แตกสลาย นี่คือเกมที่พังค์ที่สุด มันดิบและไม่ขอโทษ แต่ไม่เคยใจร้าย


แพลตฟอร์ม: เพลย์สเตชัน 4, เอกซ์บอกซ์วัน, ไมโครซอฟท์ วินโดวส์, แมคโอเอส, XBOX CLOUD GAMING
ประเภท: วิดีโอเกมเล่นตามบทบาท, เกมผจญภัย, เกมแนววางแผน

ติดตามรีวิวเกมได้ที่ : เกม PLAYSTATION
ติดตาม Page Facebook ได้ที่ : Funnygamings

ความคิดเห็น