Review Game Wizard101


Wizard101 มุ่งหน้าสู่สนามประลองเพื่อพัฒนาอันดับของคุณและต่อสู้เพื่อขึ้นสู่จุดสูงสุดของลีดเดอร์บอร์ดในการต่อสู้แบบ 1 ต่อ 1 หรือแบบทีม สำหรับรางวัลที่มากขึ้น เข้าร่วมทัวร์นาเมนต์และท้าทายตัวเองด้วยกฎและข้อจำกัดการรบพิเศษ

รับรางวัลพิเศษที่น่าทึ่งในกิจกรรมพิเศษแบบจำกัดเวลา! กิจกรรมจะหมุนเวียนทุกสัปดาห์และอาจประกอบด้วยคลื่นการต่อสู้ของศัตรูในช่วงเวลาที่กำหนด ให้รางวัลแก่คุณสำหรับกิจกรรมที่คุณเข้าร่วมแล้ว และอื่นๆ อีกมากมาย


ใช้เวลาในการผ่อนคลาย และพักผ่อนก่อนการต่อสู้ ครั้งใหญ่ครั้งต่อไปของคุณด้วยระบบด้านข้างมากมาย ฟักไข่และฝึกสัตว์เลี้ยงแสนน่ารักนับไม่ถ้วน สร้างอาวุธและอุปกรณ์อันทรงพลัง เก็บเกี่ยวรางวัลมากมายด้วยการทำสวน ตกปลาที่จับได้ดีที่สุด หรือตกแต่งปราสาทของคุณด้วยที่อยู่อาศัย


คุณไม่เคยอยู่คนเดียวใน THE SPIRAL เข้าร่วมและโต้ตอบกับพ่อมดคนอื่นๆ นับล้านในการผจญภัยของคุณในเกม MMORPG อันกว้างใหญ่นี้ ไม่ว่าคุณกำลังมองหาความช่วยเหลือจากศัตรูที่ท้าทาย แลกเปลี่ยนการ์ดสมบัติล้ำค่า หรือฟักไข่สัตว์เลี้ยงทรงพลัง การร่วมทีมกับเพื่อน ๆ นั้นทั้งสนุกและมีประโยชน์


WIZARD101 ระบบการต่อสู้นั้น สนุกสนาน และเป็นส่วนที่ผู้เล่นส่วนมากชอบที่สุด เป็นการผสมผสานระหว่างอนิเมชั่น แอ็คชั่นของ โปเกมอน และ HEARTHSTONE ด้วยคาถาที่หลากหลายให้ร่าย การต่อสู้จะไม่จำเจจนเกินไป โดยรวมแล้วเป็นเกมที่ดี อีกเกมของ RPG แบบเทิร์น ที่สนุกจริงๆ


แพลตฟอร์ม: ระบบปฏิบัติการแมคอินทอช, เว็บเบราว์เซอร์, ไมโครซอฟท์ วินโดวส์, แมคโอเอส
โหมด: วิดีโอเกมหลายผู้เล่น ประเภท: เกมออนไลน์ผู้เล่นจำนวนมากแบบเล่นตามบทบาท, เล่นฟรี, MASSIVELY MULTIPLAYER
ติดตามรีวิวเกมได้ที่ : เกม Battle Royale
ติดตาม Page Facebook ได้ที่ : Funnygamings



ความคิดเห็น