Review Game Serious Sam 4

REVIEW GAME SERIOUS SAM 4 ก่อนเหตุการณ์ใน SERIOUS SAM 3: BFEจู่ๆ พอร์ทัลเอเลี่ยนหลายแห่งก็ปรากฏขึ้นบนโลกทำให้กองทัพเอเลี่ยนของMENTAL บุกเข้ามาได้ พอร์ทัลแรกที่ปรากฏ มีขนาดใหญ่มากในทังกัสกาประเทศรัสเซียริเริ่มการโจมตีทังกัสกา กองกำลังป้องกันโลกซึ่งเป็นกองกำลังทางทหารหลักของโลก ถูกรบกวนพร้อมกับนักสู้ฝ่ายต่อต้านในพื้นที่เพื่อขับไล่และสกัดกั้นภัยคุกคาม


หลายสัปดาห์ผ่านไปนับตั้งแต่ประตูมิติทังกุกซาปรากฏขึ้น และกองกำลังของจิตก็เข้าควบคุมยุโรปตะวันตกอย่างช้าๆ และได้ยึดครองฝรั่งเศสและอิตาลีแล้ว หนึ่งในผู้รับใช้ของ MENTAL ลอร์ด ACHRIMANกำลังดูแลการรณรงค์บนโลก ในขณะเดียวกัน ในกรุงโรมขบวนกองกำลังป้องกันโลกซึ่งประกอบด้วยสมาชิกระดับสูงหลายคน 


ได้แก่ คาร์เตอร์ โจนส์ เคนนี โรดริเกซ และแซม สโตนผู้โด่งดังถูกส่งไปพบกับคุณพ่อมิคาอิล นักบวชและผู้เชี่ยวชาญในภาษาโบราณและตำราโบราณ ซึ่งอ้างว่ารู้ที่อยู่ ของ จอกศักดิ์สิทธิ์ ตามที่เขาพูด GRAIL เป็นสิ่งประดิษฐ์อันทรงพลังที่ซ่อนอยู่ในหีบพันธสัญญาที่สามารถใช้เพื่อช่วยกองกำลังมนุษย์ในการต่อสู้กับจิต ระหว่างทางไปวาติกัน ขบวนรถถูกระเบิดโดยผู้บุกรุกของ OCTANIAN และรถของแซมก็โดนแรงระเบิด ทำให้เขาและเคนนี่แยกจากคนอื่นๆ ในทีม




แพลตฟอร์ม: เพลย์สเตชัน 5, XBOX CLOUD GAMING, เพลย์สเตชัน 4, เพิ่มเติม ประเภท: วิดีโอเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง, เกมส์อิสระ, เกมผจญภัย
ติดตามรีวิวเกมได้ที่ : เกม PLAYSTATION
ติดตาม Page Facebook ได้ที่ : Funnygamings



ความคิดเห็น