Review Game MARVEL’S AVENGERS


MARVEL’S AVENGERS  โลกมนุษย์สงบสุขจากการมีตัวตนของเหล่า AVENGERS สมาชิกทีมปัจจุบันที่ประกอบไปด้วย IRON MAN / THOR / BLACK WIDOW / CAPTAIN AMERICA และ HULK และวันที่พวกเขาเฉลิมฉลองกันกับประชาชน กลับกลายเป็นจุดเริ่มต้นของฝันร้ายที่จะอยู่ในใจของผู้คนไปอีกนาน
เหตุการณืนั้นมีชื่อว่า A-DAY – TASKMASTER และกองกำลังปริศนาก่อความวุ่นวายร้ายแรงจนพวกอเวนเจอร์ต้องออกโรงกอบกู้สถานการณ์ และเหมือนทุกอย่างจะเป็นไปด้วยดี จนเกิดระเบิดรุนแรงบางอย่าง ซึ่งเกิดจากเทคโนโลยีของเหล่าอเวนเจอร์เอง ทำให้มีผู้เสียชีวิตเป็นจำนวนมาก และหนึ่งในนั้นคือ CAPTAIN AMERICA


ทีมอเวนเจอร์ถูกยุบ ผลกระทบจากการระเบิดรุนแรงนั้นทำให้ประชาชนบางส่วนกลายเป็นผู้มีพลังพิเศษหรือก็คือ INHUMAN และหนึ่งในนั้นคือ KAMALA KHAN ที่แทบจะเป็นตัวเอกของเกมภาคนี้ หน้าที่ของเธอก็คือ ไปรวบรวมสมาชิก AVENGERS ให้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง เพื่อหยุดแผนก่อการร้ายของบริษัท AIM และ GEORGE TARLETON หรือก็คือ M.O.D.O.K นั่นเอง


แม้จะปูโครงเรื่องมาได้น่าสนใจ แต่มันก็แค่ช่วงแรก เพราะการเล่าเรื่องต่อจากนี้ จะมีซีนขยี้อารมณ์บางส่วนแต่ก็น้อยเกินจนเราไม่อิน และเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่ดูเหมือนจะรุนแรงมันก็หาทางออกได้ง่ายเกินกว่าที่เราจะคาดไว้ซะอีก แถมบางฉากยังขาดความสมเหตุสมผลกันแบบเกินไปมาก สรุปก็คือ เนื้อเรื่องของเกมนี้ทำดีมากแต่ก็แค่เฉพาะในตอนแรกเท่านั้น น่าเสียดายตัวละครและคอนเซปต์มาก เพราะถ้าจะเอาให้หนักกว่านี้มันก็ทำได้ น่าเสียดายที่เขาไม่ทำ



ประเภท: เกมต่อสู้, วิดีโอเกมเล่นตามบทบาท, เกมยิง, เกมแอ็กชันผจญภัย, บีตเอ็มอัป
แพลตฟอร์ม: เพลย์สเตชัน 5, เพลย์สเตชัน 4, เอกซ์บอกซ์วัน, เอกซ์บอกซ์ซีรีส์เอกซ์และซีรีส์เอส, ไมโครซอฟท์ วินโดวส์, สตาเดีย
ติดตามรีวิวเกมได้ที่ : เกม PLAYSTATION
ติดตาม Page Facebook ได้ที่ : Funnygamings

ความคิดเห็น