4 PS Games 2023 ที่น่าเล่น เกมไหนดี เกมใหนสนุก มาดูกัน





การกลับมาอีกครั้งของเกม FINAL FANTASY VII เวอร์ชัน REMAKE เนื้อเรื่องใหม่ที่ไม่ทำให้ คอเกมผิดหวังแน่นอน โดยมีเนื้อเรื่องหลักแบบเดิมคือ CLOUD ทหารรับจ้างหนุ่มมากฝีมือผู้ไร้ความทรงจำใดๆ ได้ไปรับภารกิจบางอย่างจากองค์กรหนึ่งที่ทำให้ความทรงจำของเขาคืนกลับมาเป็นระยะๆ เขาจึงเริ่มวิเคราะห์เรื่องราว และออกเดินทางตามหาความทรงจำไปพร้อมกับหยุดยั้งองค์กรชั่วร้าย ซึ่งเราจะได้เล่นเกมผ่านภาพกราฟิกที่งดงาม 





MARVEL'S SPIDER MAN: MILES MORALES ก็คือตอนเริ่มเกมจะมีเนื้อเรื่องสรุปของภาคที่แล้ว ที่เป็นจุดเริ่มต้นของภาคนี้มาให้เราดู โดยไม่ต้องเล่นภาคก่อนก็สามารถเข้าใจ ที่มาที่ไปได้ค่ะ ซึ่งภาคนี้จะพูดถึงหนุ่มน้อย SPIDER-MAN คนใหม่อย่าง MILES ที่กำลังปรับตัวให้เข้ากับพลังที่ได้รับ และยังต้องคอยรับมือกับเหล่าวายร้าย ที่ต้องการจะปกครองมหานครนิวยอร์กอีกด้วย เราจึงต้องร่วมต่อสู้ไปกับ MILES ผ่านการควบคุมแสนละเอียดอ่อน และกราฟิกอันตระการตาของเกม





GOD OF WAR KRATOS  ต้องออกไปในโลกที่อันตรายกับลูกชายของเขา การล้างแค้นต่อเทพเจ้าแห่งโอลิมปัส ที่อยู่ข้างหลังเขา ตอนนี้ KRATOS อาศัยอยู่ในอาณาจักรแห่งเทพและสัตว์ประหลาดนอร์ส ในโลกที่โหดร้ายและไม่ยอมให้อภัยนี้ เขาต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด และไม่เพียงสอนลูกชายให้ทำแบบเดียวกันเท่านั้น แต่ยังป้องกันไม่ให้เขาทำผิดซ้ำรอยเปื้อนเลือดของ GHOST OF SPARTA
การนำ GOD OF WAR มาสร้างจินตนาการใหม่อันน่าตื่นตะลึงนี้เป็นการรวมจุดเด่นทั้งหมดของซีรีส์อันเป็นสัญลักษณ์ – การต่อสู้ที่โหดเหี้ยม การต่อสู้ของบอสระดับมหากาพย์ และสเกลที่น่าทึ่ง  และหลอมรวมเข้ากับเรื่องราวที่ทรงพลัง และเคลื่อนไหวซึ่งสร้างโลกของ KRATOS ขึ้นใหม่ 






THE DARK PICTURES ANTHOLOGY เป็นซีรีส์เกมสยองขวัญแยกสาขาจากภาพยนตร์แบบสแตนด์อโลน ซึ่งการตัดสินใจของคุณในเกมจะเป็นตัวกำหนดเรื่องราว และผลลัพธ์ที่คุณได้รับ เมื่อความขัดแย้งเข้าใกล้จุดจบ หน่วยทหารพร้อมด้วย ราเชล คิง เจ้าหน้าที่ปฏิบัติการภาคสนามของซีไอเอ ได้รับคำสั่งให้ตรวจสอบโรงเก็บอาวุธเคมีใต้ดินที่ต้องสงสัยในเงามืดของเทือกเขาซากรอส เมื่อมาถึงพิกัด พวกเขาแต่ละคนจะให้ความสำคัญกับการเอาชีวิตรอดของตัวเอง หรือละทิ้งความกลัวและการแข่งขันส่วนตัวเพื่อต่อสู้ร่วมกันเป็นหนึ่งเดียว






แพลตฟอร์ม: เพลย์สเตชัน 5, XBOX CLOUD GAMING, เพลย์สเตชัน 4, ประเภท: เกมส์อิสระ, เกมผจญภัย
ติดตามรีวิวเกมได้ที่ : เกม PLAYSTATION
ติดตาม Page Facebook ได้ที่ : Funnygamings

ความคิดเห็น