Review Game Ravenlok 


RAVENLOK ของศัตรูนั้นค่อนข้างแปลกเพราะถ้าคุณไม่สนใจพวกมันและวิ่งผ่านพื้นที่ พวกมันจะไม่ตอบสนอง ฉันไม่สามารถเข้าใจได้ว่านี่เป็นความผิดพลาดหรือการตัดสินใจออกแบบโดยเจตนา มันทำให้การย้อนรอยง่ายขึ้นอย่างแน่นอน เนื่องจากคุณสามารถเลือกไม่ต่อสู้ได้ และแม้ว่าพวกเขาบางคนจะตอบสนองต่อการมีอยู่ของคุณ พวกเขาก็ยังช้าเกินไปที่จะตามทัน สิ่งนี้สามารถทำได้เพื่อหยุดการต่อสู้ที่เรียบง่ายไม่ให้ซ้ำซากเกินไป หรือ AI ของศัตรูโง่กว่าเม่นบนเฮโรอีน



เมื่อพูดถึงใบ้ มีส่วน "ซ่อนตัว" สองสามส่วนในเกม ฉันต้องการให้คุณจินตนาการว่าคำพูดทางอากาศลดลงอย่างมากเกี่ยวกับคำว่าล่องหนเพราะศัตรูไม่สามารถสังเกตเห็นคุณได้ ยืนต่อหน้าพวกเขาได้ก็ไม่นับว่าถูกจับได้ ไม่ วิธีเดียวที่จะล้มเหลวคือการสัมผัสพวกเขาอย่างแท้จริง อีกครั้ง สิ่งนี้ทำให้ง่ายสำหรับเด็ก ๆ สำหรับผู้เล่นทั่วไป แต่ก็สามารถรู้สึกเหมือนเป็นแมลงมากกว่าเป็นส่วนหนึ่งของเกม ราวกับว่าใครบางคนลืมที่จะตั้งโปรแกรมการมองเห็นรูปกรวยใส่ศัตรู



ศัตรูที่ล้มลงจะทิ้งสกุลเงินที่คุณสามารถมอบให้กับตัวละครพิเศษเพื่อเพิ่มระดับ เพิ่มพลังชีวิตและความเสียหายโดยรวมของคุณ ด้วยวิธีนี้ เกมจะมีความยากที่ปรับแต่งได้เล็กน้อย เพราะถ้าคุณลืมเพิ่มเลเวล ศัตรูจะเริ่มใช้เวลานานขึ้นในการกำจัด ตามทฤษฎีแล้ว คุณสามารถหลีกเลี่ยงการเพิ่มระดับพร้อมกันเพื่อทำให้ Ravenlok มีความท้าทายมากขึ้น แม้ว่าฉันจะคิดว่านั่นเป็นตัวเลือกที่แย่ เพราะศัตรูจะกลายเป็นฟองน้ำสร้างความเสียหายที่เดินได้



มีปริศนาสองสามตัวกระจายอยู่ทั่วเกมเช่นกัน เป็นเพียงของเล่นพัฒนาสมองเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะช่วยทำลายการต่อสู้ สิ่งเหล่านี้มักเป็นกรณีของการค้นหาสัญลักษณ์สองสามตัวที่ซ่อนอยู่รอบๆ พื้นที่ หรือการนับรูปปั้นเพื่อป้อนรหัส อีกครั้ง สำหรับนักเล่นเกมที่มีประสบการณ์ ทุกอย่างค่อนข้างจะธรรมดา แต่สำหรับแฟนๆ ที่อายุน้อยกว่า ฉันคิดว่าพวกเขาเป็นเกมที่ตัดสินได้อย่างดี





RAVENLOK คือบทสรุปที่ควรค่ากับไตรภาค VOXEL จาก COCOCUCUMBER และยังให้ความรู้สึก มีการผจญภัยที่ยอดเยี่ยมยิ่งกว่า รออยู่ในภายหน้า
แพลตฟอร์ม: เอกซ์บอกซ์วัน, เอกซ์บอกซ์ซีรีส์เอกซ์และซีรีส์เอส, ไมโครซอฟท์ วินโดวส์ นักพัฒนาซอฟต์แวร์: Cococucumber ประเภท: วิดีโอเกมเล่นตามบทบาท, เกมผจญภัย, เกมต่อสู้ บริษัทที่ผลิต: Cococucumber
ติดตามรีวิวเกมได้ที่ : เกม ADVENTURE
ติดตาม Page Facebook ได้ที่ : Funnygamings


ความคิดเห็น