Review Game Arkham Horror: Mother’s Embrace

ARKHAM HORROR: MOTHER'S EMBRACE เป็นเกมเล่นตามบทบาทผจญภัยพร้อมการต่อสู้แบบผลัดกันเล่น ผู้เล่นเลือกตัวละครเริ่มต้นจากหนึ่งในเจ็ดตัวละคร จากนั้นเริ่มการเดินทางเพื่อค้นหาความจริงเบื้องหลังการฆาตกรรมลึกลับของศาสตราจารย์สูงอายุแห่งมหาวิทยาลัย ARKHAM ศาสตราจารย์ให้คำบรรยายตลอดการผจญภัย โดยหลักแล้วมีข้อมูลที่ผู้เล่นรู้อยู่แล้ว แต่บางครั้งก็มีการคาดเดา ขณะที่ผู้เล่นดำเนินเรื่องราวไปเรื่อย ๆ พวกเขาได้ค้นพบปรากฏการณ์ที่ผิดธรรมชาติมากขึ้นเรื่อยๆ และความชั่วร้ายที่คุกคามมนุษยชาติมากขึ้น เกมสามารถ (ส่วนใหญ่) เล่นด้วยคีย์บอร์ดหรือคีย์บอร์ด+เมาส์ แต่การกระทำบางอย่างจำเป็นต้องมีอย่างใดอย่างหนึ่งอย่างชัดเจน ซึ่งหมายความว่ามือของเมาส์จะต้องสลับค่อนข้างบ่อย การควบคุมอาจทำให้หงุดหงิดในแง่ของการตอบสนอง


ARKHAM HORROR: MOTHER'S EMBRACE จะเป็นดินแดนที่คุ้นเคยสำหรับทุกคนที่เคยผจญกับความน่ากลัวของ ARKHAM หรือ ELDRITCH มาก่อน คุณก่อตั้งกลุ่มนักสืบสวน แฟนซีรีส์จะจำใบหน้าที่คุ้นเคยจากจักรวาลของ ARKHAM HORROR FILES ได้ มุ่งหน้าออกไปยังสถานที่ในหรือรอบๆ LOVECRAFTIAN และดำเนินการค้นหาเบาะแส รักษาความตั้งใจของคุณให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ และ ต่อสู้กับฝันร้ายทุกรูปแบบจากนอกดวงดาว


MOTHER'S EMBRACE ได้รับการประกาศครั้งแรกภายใต้ร่มธงของ MANSIONS OF MADNESSและเป็นเกมแนวสยองขวัญเอาชีวิตรอดจากบ้านผีสิงในดันเจี้ยนที่คล้ายคลึงมากที่สุด แต่ละระดับเป็นสถานที่ที่แยกออกจากกัน - มีคฤหาสน์ผีบังคับ มหาวิทยาลัย MISKATONIC และโรงพยาบาลจิตเวชคนหูหนวกที่น่าผิดหวัง และอื่น ๆ - ที่ผู้ตรวจสอบเดินไปรอบ ๆ ดึงลิ้นชักเปิดออก รวบรวมชิ้นส่วนของบันทึกลางสังหรณ์ และไขปริศนาต่าง ๆ การสำรวจสภาพแวดล้อม 3 มิติเต็มรูปแบบจะทำได้แบบเรียลไทม์ หากคุณสามารถเรียกความเร็วในการเคลื่อนที่ที่ช้าจนดังเอี๊ยดอ๊าดได้ (ทริกเกอร์ด้านซ้ายถูกทำเครื่องหมายว่า "เร่งความเร็ว" โดยแผนการควบคุมเนื่องจาก "เรียกใช้" จะเป็นการพูดเกินจริงอย่างมาก)


ประเภท: ผจญภัย,สวมบทบาท,สยองขวัญ
แพลตฟอร์ม: ไมโครซอฟท์ วินโดวส์


ความต้องการของระบบ ขั้นต่ำของระบบ:

• ระบบ: WINDOWS® 7, 64 บิต
• หน่วยประมวลผล: INTEL CORE 2 DUO E4700 2.6 GHZ หรือ AMD PHENOM 9950 QUAD CORE 2.6 GHZ
• หน่วยความจำ: แรม 4GB
• กราฟิก: 1GB ATI RADEON HD 5770, 1GB NVIDIA GEFORCE GTX 460 หรือสูงกว่า
• DIRECTX: เวอร์ชัน 10
• พื้นที่จัดเก็บ: พื้นที่ว่าง 5 GB
• เสียง:การ์ดเสียงที่รองรับ DIRECTX

ติดตามรีวิวเกมได้ที่ : เกม PC GAMES

ติดตาม Page Facebook ได้ที่ : Funnygamings





ความคิดเห็น