Review Game Park Beyond

PARK BEYOND คุณเป็นพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ ที่อยู่เบื้องหลังสวนสนุกมากมาย ผู้มีวิสัยทัศน์ คุณเป็นส่วนผสมของครีเอเตอร์ ผู้จัดการ และนักออกแบบ ซึ่งรวมอยู่ในแพ็คเกจอันทรงพลังหนึ่งเดียว ทุกแง่มุมของการพัฒนาและบำรุงรักษาสวนสนุกที่ประสบความสำเร็จจะอยู่ภายใต้การควบคุมของคุณ


ในฐานะผู้นำด้านความคิดสร้างสรรค์ของสวนสนุก คุณสามารถปล่อยให้จินตนาการของคุณ หลุดออกจากการบังคับได้ สร้างห่วงและห่วงสำหรับรถไฟเหาะ ที่ไม่มีใครเหมือนเพื่อดึงดูดวัยรุ่นที่แสวงหาความตื่นเต้น ค้นคว้าเครื่องเล่นบนแฟลตที่น่าตื่นเต้นเพื่อดึงดูดผู้ใหญ่ หรือเครื่องเล่นแฟลตดาวน์ที่สนุกสนาน และน่ารักสำหรับครอบครัว แต่คุณยังสามารถยกระดับสิ่งต่างๆ ไปอีกขั้นด้วยโมดูลที่เหลือเชื่อที่เพิ่มพิซซ่า ที่ไม่เหมือนใครให้กับสวนสาธารณะของคุณ 
ไปไกลกว่านั้น คุณสามารถปรับโลกทั้งใบให้เข้ากับจินตนาการของคุณ โดยใช้เครื่องมือสร้างพื้นผิวเพื่อยกภูเขาอันยิ่งใหญ่สำหรับรถไฟเหาะของคุณ เพื่อขึ้นสู่ยอดเขาหรือสร้างฉากเครื่องเล่นแบบกำหนดเอง โดยใช้ระบบการสร้างโมดูลาร์ที่สามารถจัดกลุ่ม บันทึก และทำซ้ำได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ความคิดสร้างสรรค์


ในฐานะผู้จัดการสวนสนุก คุณจะค้นพบวิธีตอบสนองผู้ชมของคุณ และทำให้ตำแหน่งเครื่องเล่น ราคา และร้านค้าของคุณสมบูรณ์แบบเพื่อดึงดูดผู้ชมแต่ละคน แขกจะต้องได้รับการสนับสนุนโดยเจ้าหน้าที่ เฉพาะทางที่คุณจะจ้างและสั่งการ คุณยังจะได้ตัดสินใจว่าต้องการให้สวนสนุกของคุณอยู่ในโลกของสวนสนุก ที่มีเหตุผลและสมจริงมากขึ้น หรือทิ้งข้อจำกัดเหล่านั้นไว้เบื้องหลังเพื่อค้นหาผลกำไร


ทำความเข้าใจอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น เกี่ยวกับไดนามิกที่ซับซ้อนของความเพลิดเพลิน ของผู้เข้าชมโดยใช้เครื่องมือแผนที่ความร้อนอันทรงพลังที่จะช่วยให้คุณปรับแต่ง ประสบการณ์ของพวกเขาได้อย่างแม่นยำเพื่อประโยชน์ของคุณ


ประเภท: Construction and management simulation, Simulation Game
แพลตฟอร์ม: เพลย์สเตชัน 5, เอกซ์บอกซ์ซีรีส์เอกซ์และซีรีส์เอส, ไมโครซอฟท์ วินโดวส์
ติดตามรีวิวเกมได้ที่ : เกม PLAYSTATION
ติดตาม Page Facebook ได้ที่ : Funnygamings

ความคิดเห็น