Review Game Blade & Wings

BLADE & WINGS เป็นเกมมือถือ MMO ACTION RPG ที่มาพร้อมกับกราฟิกสุดแจ่มและเรื่องราวสุดเข้มข้นผ่านการทำเควสและภารกิจต่างๆ ภายในดันเจี้ยน และยังเปิดโอกาสให้คุณได้นำเอาบอสมาเลี้ยงเป็นสัตว์เลี้ยง เมื่อคุณเอาชนะปีศาจและบอสดันเจี้ยนได้โอกาสที่คุณจะได้พวกมันมาเป็นสัตว์เลี้ยง เป็นคู่หูในการต่อสู้ก็เพิ่มมากขึ้น


นอกจากนี้ยังมีโหมดการการต่อสู้ PVP แบบเรียลไทม์ให้คุณได้พิสูจน์ความสามารถกับผู้เล่นคนอื่นๆ หรือจะร่วมมือต่อสู้กับคนอื่นๆ ในโหมด PVE ก็ได้

นั่นเพราะว่าระบบ PVP เกมนี้คนเล่นจะได้ปะทะกับคนเล่นจริงแบบ REAL TIME และระบบเกมเพลย์ของเกมนี้ก็ทำออกมาเข้าใจได้ง่าย จึงทำให้สามารถเข้าถึงได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งคนเล่นยังมีอิสระในการเลือกใช้สกิลที่ตนเองชอบได้ และอัพเกรดแค่อาวุธกับปีกเป็นตัวหลัก จึงทำให้ลดความยุ่งยากในการเล่นที่ต้องมานั่งกดอัพนู่นอัพนี่ได้เยอะ


และด้วยระบบการเล่นที่เรียบง่ายของเกมนี้ที่ทำให้เกมนี้เข้าถึงได้ไวและสนุก แถมในเกมยังจัดเต็มระบบแฟชั่นและพาหนะมาให้คนเล่นได้เอามาใช้กันเต็มที่ด้วย และที่น่าสนใจจริงๆ ก็คือ เกมนี้คนเล่นเมื่อเอาชนะบอสได้แล้ว ก็จะสามารถจับเอาบอสมาเป็นสัตว์เลี้ยงได้ด้วย เพียงแต่ว่าเปลี่ยนจากหน้าตาน่ากลัวมาเป็นหน้าตาคิขุอาโนเนะแทน คนไหนที่ชื่นชอบเกมที่มีสัตว์เลี้ยงน่ารักๆ ไม่น่าจะพลาดกันนะครับ


โดยรวมแล้วบอกกันตรงๆ ได้เลยว่า เกมนี้เนื้อเรื่องปล่อยไปเพราะก็ไม่ได้น่าจดจำอะไรขนาดนั้น แล้วเน้นที่ระบบการเล่นเพื่อปั้มเลเวลตัวละครแล้วเอาไป PVP เล่นกับคนในกิลด์จะสนุก แถมยังเป็นเกมที่มีระบบการต่อสู้ที่อลังการและการควบคุมที่ไม่ได้ยาก แถมยังมีภาพที่สวยน่ารักสไตล์อนิเมะอีกด้วย คนไหนที่ชื่นชอบเกมที่มีภาพกราฟฟิกแบบนี้ แนะนำว่าอย่าพลาดครับ



ประเภท: MOBILE MMORPG แพลตฟอร์ม: แอนดรอยด์, ไอโอเอส
ติดตามรีวิวเกมได้ที่ : เกม มือถือ
ติดตาม Page Facebook ได้ที่ : Funnygamings




ความคิดเห็น