Review Game PARAGON: THE OVERPRIME


PARAGON: THE OVERPRIME เป็นเกมออนไลน์บนแพลตฟอร์ม PC ในรูปแบบ 3D TPS MOBA แนวแอ็คชันที่ผู้เล่นจะต้องวางแผนกลยุทธ์รูปแบบ TEAM-BASED ที่ใคร ๆ ต่างก็เล่นได้ฟรี โดยผู้เล่นจะต้องแข่งขันในรูปแบบ 5VS5 พร้อมงัดแผนกลยุทธ์เด็ดกับเพื่อนร่วมทีมเพื่อพิชิตชัยชนะ PRIME BATTLEFIELD ให้สำเร็จ โดยตัวเกมและสนามรบเองจะเน้นการต่อสู้แบบรวดเร็วเพื่อชิงกลยุทธ์ต่าง ๆ ผู้เล่นทั้งสองทีมมีเป้าหมายเดียวกันคือทำลายอาณาเขตของฝ่ายตรงข้ามให้สำเร็จก็จะเป็นฝ่ายชนะไป 


พบกับฮีโร่สุดแกร่งทั้งหมด 27 คน ที่พร้อมให้ผู้เล่นเข้าถึงและสัมผัสประสบการณ์ในช่วง EARLY ACCESS ได้แล้ว รวมไปถึงตัวละครจาก PARAGON ที่เหล่าแฟน ๆ ต่างชื่นชอบและโปรดปรานอย่าง เจน่า ซึ่งได้เปิดตัวที่งานมหกรรมเกมเกาหลี G-STAR 2022 ก็พร้อมให้ผู้เล่นได้ลองเล่นเป็นครั้งแรกแล้วเช่นกัน 
ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่าน มีผู้เล่นเกือบครึ่งล้านคนได้เข้าร่วมทดสอบ PARAGON: THE OVERPRIME ครั้งสุดท้าย 


โดยทีมผู้พัฒนาจะใช้การทดสอบเพื่อหนุนภาพรวมของเรื่องราวและตัวเกมต่อไป สำหรับช่วง EARLY ACCESS นั้นจะมีแพทช์หลักที่อ้างอิงจากความคิดเห็นและฟีดแบคของผู้เล่นเพื่อปรับสมดุลฮีโร่ต่าง ๆ อย่าง ทวินบลาสต์, เมอร์ด็อค, และ เบลลิกา รวมไปถึงไอเทมต่าง ๆ ภายในเกมที่พร้อมมอบประสบการณ์อันดีเยี่ยมแก่ผู้เล่นใหม่และผู้เล่นปัจจุบันทุกคน อัลกอริทึม ดราฟท์ยังได้รับการอัปเดตเพื่อรองรับโหมดแข่งขันจัดอันดับอีกด้วย 



ติดตามรีวิวเกมได้ที่ : เกม ACTION
ติดตาม Page Facebook ได้ที่ : Funnygamings


ความคิดเห็น