Review Game Enlisted


 

ENLISTED สำหรับ PC, PLAYSTATION 5, PLAYSTATION 4, XBOX ONE และ XBOX SERIES X|S ในสงครามโลกครั้งที่ 2 ซึ่งคุณจะได้เล่นเป็นหัวหน้าหน่วยทหารราบ ลูกเรือรถถัง หรือนักบินเครื่องบิน อาวุธ เครื่องแบบทหาร รูปลักษณ์ และความสามารถของยานพาหนะในเกมสอดคล้องกับข้อเท็จจริงทางประวัติศาสตร์ แต่ละหน่วยประกอบด้วยทหารหลายนายที่สามารถฝึกฝนได้ ติดตั้งอาวุธและสิ่งของใหม่ๆ แล้วนำเข้าสู่สนามรบ คุณควบคุมทหารคนหนึ่งโดยตรงในขณะที่ทหารคนอื่น ๆ จะถูกควบคุมโดย AI ซึ่งปฏิบัติตามคำสั่งของคุณ คุณสามารถสลับระหว่างทหารและอยู่ในจุดที่น่าสนใจที่สุดในกิจกรรมการรบได้หลังจากที่หน่วยรบของคุณพ่ายแพ้


หน่วยนับสิบที่มีความเชี่ยวชาญแตกต่างกันเข้าร่วมในการรบแบบเกณฑ์ทหารพร้อมๆ กัน สิ่งนี้ทำให้มั่นใจได้ถึงความหนาแน่นและความตื่นเต้นของการรบสูงสุด ในขณะที่ยังคงมีส่วนร่วมสูงกับผู้เข้าร่วมแต่ละคนเพื่อชัยชนะของทีม ทหารราบ รถหุ้มเกราะ และเครื่องบินต่อสู้ร่วมกัน และคุณสามารถลองบทบาทต่างๆ ในเกมเดียว





ประเภท : วิดีโอเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง, เกมจำลองสถานการณ์ แพลตฟอร์ม : เพลย์สเตชัน 4, เพลย์สเตชัน 5, เอกซ์บอกซ์วัน, ไมโครซอฟท์ วินโดวส์, เอกซ์บอกซ์ซีรีส์เอกซ์และซีรีส์เอส, GEFORCE NOW
ติดตามรีวิวเกมได้ที่ : เกม PLAYSTATION
ติดตาม Page Facebook ได้ที่ : Funnygamings

ความคิดเห็น