Review Game THE KING OF FIGHTERS XV


 The King of​ Fighters​ XV  คือการนำเสนอแนวคิดของเกมต่อสู้แบบทีม แทนที่จะเป็นตัวละครตัวเดียว ใน KoF คุณจะสร้างทีมที่มีนักสู้สามคนเพื่อต่อสู้กับทีมของฝ่ายตรงข้าม แต่แตกต่างจากเกม 3 ต่อ 3 ที่รู้จักกันดีอื่น ๆ เช่น Marvel vs Capcom 2 และ 3 และ Dragon Ball FighterZ ไม่มีองค์ประกอบแท็ก เมื่อตัวละครอยู่ในสนามประลองแล้ว พวกเขาจะไม่ออกจนกว่าจะถูกน็อกเอาต์ สิ่งนี้ทำให้การสร้างทีมเป็นส่วนสำคัญของกลยุทธ์: ตัวละครที่คุณวางเป็นจุด ศูนย์กลาง และจุดยึดสามารถส่งผลกระทบอย่างมากต่อการไหลของการแข่งขัน


แต่บางทีสิ่งที่ดึงดูดใจที่สุดของ KoF ก็คือรายชื่อตัวละครจำนวนมากที่ออกแบบมาอย่างลื่นไหลและน่าจดจำในทันที King of Fighters XV ไม่มีรายชื่อผู้เล่นที่ใหญ่ที่สุดในซีรีส์ แต่ก็ยังค่อนข้างแน่น ด้วยสมาชิกใหม่และนักแสดงที่กลับมา 39 คนนอกกรอบ ตัวละครทุกตัวมีรูปลักษณ์และสไตล์การเล่นที่ไม่เหมือนใครที่ทำให้พวกเขาโดดเด่น เช่น รูปแบบการเล่นที่เข้าใจง่ายและเสน่ห์แบบคร่าวๆ 


ของทหารผ่านศึก Fatal Fury และ Terry Bogard แขกรับเชิญล่าสุดของ Smash Bros เพล็กซ์ที่ร้อนระอุและการโจมตีที่เคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วของ เชอร์มีที่ห่างหายไปนาน และท่วงท่าพิเศษและการโจมตีกลางอากาศของตัวละครคู่แข่งหลักรายใหม่ อิสลา แม้ว่าตัวโปรดของคุณจะไม่ได้อยู่ในรายชื่อ แต่ก็ยังมีตัวละครทั้งเก่าและใหม่มากมายให้ใช้เวลาเรียนรู้และสร้างทีม



แพลตฟอร์ม: เพลย์สเตชัน 5, เพลย์สเตชัน 4, เอกซ์บอกซ์ซีรีส์เอกซ์และซีรีส์เอส, ไมโครซอฟท์ วินโดวส์ นักพัฒนาซอฟต์แวร์: เอสเอ็นเค, SNK Playmore, BANDAI NAMCO Studios โหมด: วิดีโอเกมหลายผู้เล่น ประเภท: เกมต่อสู้, เกมแอ็กชั่น

ติดตามรีวิวเกมได้ที่ : เกม ACTION
ติดตาม Page Facebook ได้ที่ : Funnygamings

ความคิดเห็น